Tuesday, March 11, 2014

Gujju Jokes

Title:-જાતે ઇંડા આપે
સંતા - અમારી ટીચર હંમેશા અમને મરધા બનાવે છે.

બંતા - હા, અને પરીક્ષામાં જાતે ઇંડા આપે છે.
**********
Title:-મિત્રની સચ્ચાઇ
બે છોકરીઓ વાતો કરી રહી હતી.

પહેલી - આજ પછી કોઇ છોકરા પર વિશ્વાસ નહીં કરું,

બધા ખોટા અને કમીના હોય છે,

બીજી - કેમ શું થયું, બોયફ્રેન્ડે કંઇ કીધું.

પહેલી - નામ ના લઇશ તેનું . તે જૂઠો છે.

આજ પછી હું તેની સાથે વાત જ નથી કરવાની.

બીજી- કેમ શું થયું. તેં એને કોઇ છોકરી સાથે જોઇ લીધો કે શું.

પહેલી - ના એને મને બીજા બોયફ્રેન્ડ સાથે જોઇ લીધી.

તેણે મને કહ્યું હતું કે થોડા દિવસો માટે બહારગામ છે.

**********
Title:-વાંચવા લાગી જાઓ
સ્ટુડન્ટ - પરીક્ષા નજીક હોવાથી પ્રોફેસરની કેબિનમાં ગઇ.

સર, હું પાસ થવા માટે કંઇ પણ કરી શકું છું.

પ્રોફેસર - સારું, આ તો સારી વાત છે.

ફટાફટ તમારી બુક્સ ખોલો અને વાંચવા લાગી જાઓ.

**********
Title:-પ્રેમ કર્યો છે
છોકરી (બોયફ્રેન્ડને) - તેં મારામાં એવું તો શું જોયું કે તું મને પ્રેમ કરવા લાગ્યો.

છોકરો - (ગર્લફ્રેન્ડને)- અરે, જોયું તો કંઇ નથી, હજુ સુધી,

જોવા માટે તો પ્રેમ કર્યો છે.

**********
Title:-સ્વર્ગ- નરક
એકવાર સંતા અને બંતા સમુદ્રના કિનારે ફરી રહ્યા હતા.

અચાનક બંતાના મનમાં વિચાર આવ્યો અને તેણે સંતાને પૂછ્યું.

બંતા - જ્યારે દરેક વ્યક્તિને લગ્નના નુકસાનની ખબર છે તો તે લગ્ન કેમ કરે છે.

સંતા - એ એટલા માટે કે જ્યારે આત્મા સ્વર્ગમાં જાય તો તે સારું અનુભવે,

અને નરકમાં જાય તો ઘર જેવું અનુભવે.

**********
Title:-વરસાદનું બહાનું
એક દિવસ પતિ પત્ની વચ્ચે ઝઘડો થઇ ગયો.

પતિ - બસ, બહુ થઇ ગયું.

તેં મારું દિલ તોડી દીધું છે,

હું આ ઘરમાં તારી સાથે રહી શકું તેમ નથી,

આજની લડાઇ આપણી આખરી લડાઇ છે.

હું અત્યારે જ ઘર છોડીને જાઉં છું અને તે દરવાજા તરફ ગયો.

પત્ની - ક્યાં જાઓ છો?

પતિ - એટલે દૂર કે જ્યાં કોઇ મને શોધી ન શકે,

પતિએ દરવાજો ખોલીને બંધ કરી દીધો.

પત્ની - શું થયું, હવે કેમ ન ગયા.

પતિ - વરસાદ થોડો ઓછો થાય એટલે જઉં.

**********
Title:-સ્વાર્થી દોસ્ત
સંતા - સ્વાર્થી દોસ્તોથી બચીને રહો.

બંતા - પણ એ કેવી રીતે ખબર પડે કે એ સ્વાર્થી છે કે નહીં.

સંતા - સરળ છે, દરેક દોસ્તોને મેસેજ કરો,

જે રીપ્લાય ન આપે તે સ્વાર્થી દોસ્ત.


**********

No comments:

Post a Comment