Wednesday, February 19, 2014

New Comedy Gujarati SMS

Title:-કુતુબ બિમાર
એકદિવસ સંતા ક્લાસમાં સૂતો હતો.

ટીચરે તેને ઉઠાડ્યો.

ટીચર - દિલ્હીમાં કૂતુબ મિનાર છે.

ટીચર - હું બોલી કે રીપિટ કર.

સંતા - દિલ્હીમાં કુતુબ બિમાર છે.
***********

Title:-કમ્પલીટ અને ફીનિશ
એક વખત એક વ્યક્તિ ઇન્ટરવ્યૂ માટે ગયો,

બોર્ડ ઓફ ડિરેક્ટરે તેને પૂછ્યું-

મને કમ્પલીટ અને ફીનિશ બંને વચ્ચેનો અર્થ સ્પષ્ટ કરો,

વ્યકિત - હા, સાહેબ, હું ઉદાહરણ સાથે સમજાવી શકું છું.

કમ્પ્લીટ એટલે કે તમે જ્યારે યોગ્ય વ્યક્તિ સાથે લગ્ન કરો છો,

ફીનિશ એટલે જ્યારે તમે ખોટી વ્યક્તિ સાથે લગ્ન કરો છો.
 ***********

Title:-બેબી બર્ન્ટ!
એક વ્હાઇટ કપલને ત્યાં બ્લેક બેબીનો જન્મ થયો.

પતિએ ગુસ્સે થઇને પૂછ્યું,

આપણે બંને વ્હાઇટ છીએ તો બેબી બ્લેક કેમ છે?

પત્ની - તમે પણ હોટ, અને હું પણ હોટ, તો બેબી બર્ન્ટ!
 ***********
Title:-સુખ દુઃખનો સાથ
પત્ની - જો હું જાડી થઇ જાઉં તો પણ તમે મને આટલો જ પ્રેમ કરશો?

પતિ - જરાય નહીં,

મેં તો ફ્ક્ત સુખ દુઃખમાં સાથ આપવાનો વાયદો કર્યો હતો.


*********** 
Title:-નાણાંકીય સહાય
કોમર્સના એક પ્રોફેસરે પોતાના વિદ્યાર્થીઓને પૂછ્યું -

જો તમારે કોઇ વ્યવસાય શરૂ કરવો હોય તો નાણાંકીય સહાય માટેનો વિશ્વસનીય સ્ત્રોત કયો છે?

વિદ્યાર્થી - પત્નીના પિતાજી એટલે કે સસરાજી.


*********** 

Title:-સપનાં બનશે હકીકત
સરદાર સૂતા હતા તો સપનાંમાં કોઇએ તેમને ચપ્પલ મારી,

2 દિવસ સુધી તો સરદાર બેન્કમાં ન ગયા.

કેમ?

બેન્કમાં લખ્યું હતું કે,

અમે તમારા સપનાંને હકીકતમાં બદલી દઇશું.
 ***********

Title:-બે માખીઓ
એકવાર બે માખીઓ પિક્ચર જોઇને પાછી આવી રહી હતી.

તેમાંથી એકે કહ્યું - આજે ગરમી વધારે છે, ઉડવાનું મન નથી

અન્ય માખી - કંઇ નહીં, આપણે એક કૂતરો કરી લઇએ.


*********** 
Title:-ભિખારીની લોટરી
ભિખારી (દીકરાને) - જો મારી સાત લાખની લોટરી ખૂલશે તો હું પહેલા મકાન ખરીદીશ,

તમારા માટે નવા કપડાં લાવીશ.

દીકરો - આ સિવાય પપ્પા એક ગાડી ખરીદી લેજો,

તેમાં બેસીને ભીખ માંગીશું.

હું રોજ ચાલી ચાલીને થાકી જઉં છું.
 ***********
Title:-આઇ એમ ડાઇંગ
પતિ - શું કરે છે.

પત્ની - આઇ એમ ડાઇંગ

પતિ- ખુશીને દબાવીને, હું તારા વિના જીવી નહીં શકું.

પત્ની - અરે હું મારા વાળને ડાઇ કરી શકું છું.


પતિ - આ અંગ્રેજી ભાષાએ દાટ વાળ્યો છે.
***********

No comments:

Post a Comment